
इंडिया पॅव्हेलियनचा “परिवर्तनात्मक हरित शिक्षण अनुभव”
नवी दिल्ली: UNFCCC (COP 27) पक्षांच्या परिषदेचे 27 वे अधिवेशन शर्म अल-शेख, इजिप्त, द इंडिया पॅव्हेलियनने “परिवर्तनात्मक” या विषयावर एक साइड इव्हेंट आयोजित केला. हरित शिक्षण: भारतातील अनुभव” दरम्यान. भूपेंद्र यादव, पर्यावरण, वन आणि हवामान बदल मंत्री, भारत सरकार यांनी मुख्य भाषण केले आणि एक प्रकाशन केले. पुस्तक (मुद्रित आणि डिजिटल दोन्ही आवृत्त्या), कॅलेंडर, पोस्टकार्ड, बुकमार्क आणि पोस्टर्स. हे सर्व भारतीय शालेय मुलांच्या शाश्वत जीवनशैलीवरील चित्रांवर आधारित आहेत, राष्ट्रीय नैसर्गिक इतिहास संग्रहालय, पर्यावरण, वन आणि हवामान बदल मंत्रालयाने संकलित केले आहेत. मंत्री हरित परिवर्तनशील शिक्षणावर ‘स्मॉल स्टेप्स, हाय एस्पिरेशन्स’ या शीर्षकाचा एक छोटा व्हिडिओ देखील जारी करतील.
आपल्या मुख्य भाषणात, मंत्र्यांनी पर्यावरणासाठी जीवनशैलीचा संदेश देण्यासाठी मुलांनी बजावलेल्या महत्त्वपूर्ण भूमिकेवर प्रकाश टाकला. यादव यांनी या कार्यक्रमात अक्षरशः सामील झालेल्या शालेय मुलांचे अभिनंदन केले आणि चांगले काम सुरू ठेवण्यास सांगितले. या कार्यक्रमात संयुक्त सचिव नमिता प्रसाद यांनी भारतातील शालेय मुलांचा उल्लेख केला. त्यांच्या कुटुंबांमध्ये आणि समुदायांमध्ये शाश्वत सवयींचे गुणक म्हणून काम करेल. आशिया, पॅसिफिक, लॅटिन अमेरिका आणि कॅरिबियन, GIZ, हवामान संघाच्या प्रमुख हॅना रॉयटर यांनी इंडो-जर्मन तांत्रिक सहकार्य आणि शाश्वत जीवनशैलीवर मुले आणि तरुणांसोबत अधिक गुंतून राहण्याची गरज विशद केली.
नॅशनल म्युझियम ऑफ नॅचरल हिस्ट्रीचे संचालक नाझ रिझवी यांनी जीआयझेड इंडियाच्या सहकार्याने केलेल्या परिवर्तनात्मक शिक्षणावरील विविध उपक्रमांची माहिती दिली. जय कुमार गौरव, वरिष्ठ सल्लागार, GIZ इंडिया यांनी NMNH, MOEFCC आणि इतर राज्य सरकार भागीदारांच्या सहकार्याने शालेय इकोसिस्टममध्ये विकसित होत असलेल्या शिकण्याच्या जागांबद्दल तपशीलवार माहिती दिली. डॉ. सी. आर. मागेश, शास्त्रज्ञ, एनएमएनएच यांनी आभार मानले. शर्म अल-शेख, इजिप्त येथील इंडिया पॅव्हेलियनमधील सहभागींव्यतिरिक्त, चित्रकला स्पर्धेत भाग घेतलेल्या शालेय मुलांनी देखील COP27 मधील भारताच्या बाजूच्या इव्हेंटसाठी उपलब्ध असलेल्या लाइव्ह स्ट्रीमिंग सुविधेचा अक्षरशः वापर करून सत्रात भाग घेतला. शाश्वत जीवनशैलीबद्दल शालेय मुले आणि तरुणांमध्ये जागरुकता उघड करणे आणि त्यांचा प्रसार करणे यासह हरित परिवर्तनीय शिक्षणावर भारत भर देत आहे.